Những game thủ cày thuê trong Liên Minh Huyền Thoại sắp hết đất sống

Mới đây, ban điều hành Liên Minh Huyền Thoại Việt đã có những động thái cứng rắn nhằm loại bỏ cày thuê xếp hạng.

Khi thi đấu Liên Minh Huyền Thoại nói riêng và eSport nói chung, người chơi luôn muốn biết được rằng mình đang ở trình độ nào, mục tiêu phấn đấu trong tương lai gần ra sao… Và chế độ xếp hạng được mở ra để đánh giá và phản ánh một cách chính xác điều đó. Tai bigone 136
Thế nhưng, với nhiều người, họ luôn tự cho rằng khả năng của mình phải ở rank cao hơn, nhưng do đồng đội quá kém nên không thể lên cao được… Hoặc nhiều người chơi thực sự không có khả năng nhưng vẫn muốn nick của mình phải rank cao để còn khoe bạn khoe bè.
Rank không còn phản ánh đúng trình độ của người chơi kể từ khi xuất hiện nạn cày thuê.
Rank không còn phản ánh đúng trình độ của người chơi kể từ khi xuất hiện nạn cày thuê.
Để giải quyết vấn đề, họ tìm tới những người chơi giỏi để nhờ "cày xếp hạng hộ", và dần dần dịch vụ "cày thuê xếp hạng" đã nở rộ trong đấu trường Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam.
Nhìn nhận một cách khách quan, người chơi hoàn toàn có thể làm điều đó (việc bỏ tiền nhờ cày rank cũng giống như bạn nạp thẻ mua đồ để trở nên mạnh mẽ hơn trong các tựa game online khác vậy). Nhưng thực tế thì hành động này sẽ gây ảnh hưởng cực lớn tới cộng đồng trong nước.
Dịch vụ cày thuê sẽ hết cửa sống tại LMHT Việt Nam?
Khi bạn nhờ cày thuê và đạt được rank theo ước nguyện, nó có nghĩa là bạn đã bị đặt vào một vị trí không phù hợp với thực lực của mình. Khi bạn tìm game, hệ thống cũng sẽ kết nối bạn với những người chơi có trình độ cao hơn và hậu quả ra sao không nói ắt hẳn ai cũng đoán biết được.
Với việc dịch vụ cày thuê, quảng cáo cày thuê ngày càng phát triển mạnh mẽ, công khai, lộ liễu, NPH Liên Minh Huyền Thoại Việt đã có động thái đầu tiên nhằm ngăn chặn vấn nạn này, cụ thể như sau:
Đối với chủ tài khoản sử dụng dịch vụ Cày thuê Xếp Hạng
- Tước bỏ toàn bộ phần thưởng của các mùa giải trước và thông báo cảnh cáo
- Khóa tài khoản trong 15 ngày
Đối với cá nhân cung cấp Cày thuê Xếp Hạng
- Cấm thi đấu tại tất cả các giải đấu Liên Minh Huyền Thoại trong 6 tháng
- Khóa tài khoản trong 6 tháng
- Tước bỏ toàn bộ phần thưởng của mùa 4
- Khóa vĩnh viễn tài khoản nào còn tái phạm
Kèm theo việc công bố hình thức xử phạt, NPH Liên Minh Huyền Thoại Việt còn công bố những nhân vật đầu tiên bị "trảm" do liên quan tới dịch vụ cày thuê, trong đó có không ít tên tuổi lớn:
Dịch vụ cày thuê sẽ hết cửa sống tại LMHT Việt Nam?
- AngeloCaster TĐN
- 0o_Newton_o0
- Throw. Sờ nách
- Miao Nè
- Chuuti mun
- Ly Kẹo
- Andy Law
- LVS.NamĐế
- CyG.Huân Šociu
- Meii
Hi vọng rằng với động thái này, dịch vụ cày thuê Xếp Hạng sẽ dần bị loại bỏ khỏi đấu trường Liên Minh Huyền Thoại Việt. Đồng thời, đây cũng sẽ là bài học cảnh tỉnh cho những ai đã và đang cung cấp cũng như sử dụng dịch vụ cày thuê.

Reviews:

Đăng nhận xét

Game 24H © 2014 - Designed by Templateism.com And SEO by Thế Giới Giải Trí Của Giới Trẻ

Contact us

Được tạo bởi Blogger.