Giải đấu Long Hổ Tranh Hùng trong game 9K Truyền Kỳ được khởi động

Giải đấu không chỉ mang ý nghĩa thắt chặt tình hữu nghị, tạo nên sự gắn bó giữa cộng đồng game thủ, với 9K Truyền Kỳ, đó còn là nỗi khao khát được thể hiện mình và bang hội. Vào cuối tháng 11 này, Long Hổ Tranh Hùng, giải đấu đỉnh cao của 9K Truyền Kỳ sẽ được khởi động. Tai game bigone phien ban moi nhat

Long Hổ Tranh Hùng giải đấu đỉnh cao của 9K Truyền Kỳ khởi động
9K sẽ khởi động giải đấu chuyên nghiệp vào cuối tháng 11
Game thủ 9K cần cuộc hội chiến lớn
Ngày ngày luyện cấp, đêm đêm đi dạo thành thị săn đồ,… những hoạt động ấy có thể thú vị nhưng chưa phải là tất cả mơ ước của anh hùng hiệp nữ khi bước chân vào thế giới 9K Truyền Kỳ. Để có thể danh nổi toàn sever, tên đề bảng xếp hạng, các cao thủ cần phải tỏa sáng trên chiến trường rực lửa. Vì thế, 9K Truyền Kỳ ngày càng trở nên khốc liệt khi mơ ước thành ngôi sao của các cao thủ và bang hội càng lớn. Các tính năng giúp cao thủ đọ sức cùng cao thủ, bang hội đua tài cùng bang hội,… có nhiều nhưng vẫn chưa đủ đáp ứng nhu cầu ấy.
Long Hổ Tranh Hùng giải đấu đỉnh cao của 9K Truyền Kỳ khởi động
Các bang hội tham gia hoạt động Lãnh Thổ Chiến
Sau 5 tháng ra mắt, 9K Truyền Kỳ đã quy tụ một lượng lớn bang hội, trải rộng trên khắp các server. Không ít bang hội trong số đó ngày càng phát triển lớn mạnh, thu hút đông đảo thành viên. Thậm chí có cả những bang hội đã trở nên vô đối trong server của mình và đang khát khao một chiến trường rộng lớn hơn để thi thố tài năng.
Thấu hiểu niềm khao khát thể hiện của game thủ, chính thức bắt đầu vào cuối tháng 11 này, 9K Truyền Kỳ sẽ khởi động Long Hổ Tranh Hùng, giải đấu liên sever dành cho các bang hội. Giải đấu sẽ mang đến một sân chơi mới mẻ để các bang hội hùng mạnh đến từ mọi server tranh bá đồ vương, thống lĩnh thiên hạ.
Long Hổ Tranh Hùng cơ hội vàng vang danh bang hội
Long Hổ Tranh Hùng chính là giải đấu bang hội đầu tiên của 9K Truyền Kỳ. Ngoài mục đích thi đấu tranh tài để tìm ra bang hội xuất sắc nhất, giải đấu Long Hổ Tranh Hùng còn là ngày hội lớn giúp cộng đồng 9K Truyền Kỳ trên mọi miền đất nước tề tựu, chung vui.
Long Hổ Tranh Hùng giải đấu đỉnh cao của 9K Truyền Kỳ khởi động
Bang hội, lực lượng đông đảo trong 9K Truyền Kỳ
Mọi chi tiết về giải đấu lớn Long Hổ Tranh Hùng hiện vẫn đang mằm trong vòng bí ẩn. Tuy nhiên, theo thông tin vừa được tiết lộ, giải đấu sẽ được tiến hành tại một trong những bản đồ của chiến trường Hắc Bạch. Tại đây, cao thủ đại diện cho các bang hội sẽ phải quyết đấu sống còn để tìm ra người đi tiếp vào vòng sau.
Với giải đấu đầu tiên được tổ chức này, theo một mật tin, 9K Truyền Kỳsẽ rất chịu chơi bằng hàng loạt giải thưởng có giá trị lớn. Đặc biệt, tất cả các đội tham gia Long Tranh hổ Đấu đều có cơ hội nhận được những giải thưởng gồm các vật phẩm ingame có giá trị. Với những đội đạt được các thứ hạng cao thì phần thưởng sẽ lớn hơn về vật phẩm ingame và cộng thêm các giải tiền mặt.
Háo hức, hồi hộp và tha thiết chờ mong, đó chính là tâm trạng chung của mọi game thủ 9K Truyền Kỳ ở thời điểm hiện tại. Để có thể chiến thắng trong cuộc hội ngộ vui vẻ nhưng khắc nghiệt ấy, ngay từ bây giờ, các bang hội 9K tự cho mình mạnh mẽ đã có thể bắt tay tuyển quân, rèn luyện chiến thuật để sẵn sàng bước vào cuộc chiến Long Hổ. Cơ hội vàng để cả bang hội cùng nhau tỏa sáng trên đỉnh cao 9K Truyền Kỳ đang đến rất gần.
Tham gia 9K Truyền Kỳ và hướng đến giải đấu đỉnh cao của game vào cuối tháng 11.

Reviews:

Đăng nhận xét

Game 24H © 2014 - Designed by Templateism.com And SEO by Thế Giới Giải Trí Của Giới Trẻ

Contact us

Được tạo bởi Blogger.