Game Far Cry 4 được Ubisoft đặt kì vọng lớn

6 triệu bản là thành tích mà Ubisoft trông đợi Far Cry 4 sẽ đạt được trong năm đầu tiên sau khi phát hành chính thức.

Trong buổi họp báo tài chính ngày hôm nay, hãng game Pháp Ubisoft tuyên bố quá trình phát triển Far Cry 4 đã hoàn tất và vào lúc này, trò chơi chỉ còn chờ ngày lên kệ mà thôi. Bên cạnh đó, Ubisoft cũng không quên bày tỏ kì vọng rất lớn của mình vào phiên bản mới nhất trong series FPS nổi tiếng. Tra chanh quan
Ubisoft kì vọng rất lớn vào Far Cry 4
"Thế giới Kyrat trên đỉnh Himalaya thực sự có quy mô lớn nhất kể từ trước đến nay. Far Cry 4 là một bước nhảy vọt về mọi mặt đối với series nói riêng và hứa hẹn sẽ đặt ra một tiêu chuẩn mới cho thể loại FPS nói chung. " - Đó là đại ý những gì mà phía Ubisoft bày tỏ.
Quay trở lại với người tiền nhiệm Far Cry 3, tựa game này sau 1 năm ra mắt đã đạt doanh thu ấn tượng lên đến 6 triệu bản và Ubisoft trông đợi rằng Far Cry 4 chí ít cũng phải đạt được kết quả tương tự. Sau thành công của Far Cry 3, ông Tony Key - trưởng bộ phận marketing từng nói rằng Far Cry đã trở thành thương hiệu chủ lực tiếp theo của Ubisoft bên cạnh Assassin's Creed và chúng ta cũng có thể nhận thấy điều này thông qua chiến dịch quảng cáo rầm rộ mà Ubisoft đang thực hiện trong suốt thời gian qua.
Ubisoft kì vọng rất lớn vào Far Cry 4
Những thông tin mới nhất mà Ubisoft tiết lộ về Far Cry 4 có liên quan tới multiplayer. Ngoài chế độ co-op trong phần chiến dịch, Far Cry 4 cũng sở hữu mục chơi dối kháng như bất kì tựa game FPS nào khác và nó cho phép người chơi lựa chọn giữa hai phe: Rakshasa và Golden Path. Mỗi phe lại có đặc điểm riêng biệt, ví dụ như Rakshasa là những chiến binh thiên về vũ khí cận chiến, sử dụng cung tên, triệu hồi voi, hổ để tấn công kẻ thù cùng khả năng tàng hình khi đứng gần rừng cây. Ngược lại, Golden Path lại sở hữu nhiều loại súng ống, đồ chơi "hầm hố" hơn. 
Far Cry 4 Multiplayer Trailer.
Far Cry 4 đang hứa hẹn tiếp tục mang đến một cuộc phiêu lưu đầy hào hứng đến với người chơi khi nó phát hành vào ngày 18/11 tới trên các hệ máy PS4, Xbox One, PS3, Xbox 360 và PC.

Reviews:

Đăng nhận xét

Game 24H © 2014 - Designed by Templateism.com And SEO by Thế Giới Giải Trí Của Giới Trẻ

Contact us

Được tạo bởi Blogger.